5
WAP-Site

DESCRIPTION:

Ito siguro ang unang paksa ko gamit ang sariling wikang Filipino o Tag-Lish. Di kailangan pang isipin ang maduguang-ilong na Ingles. Mahina ako dyan eh. Hehehe.
Total para din sa mga Pinoy ito, isa pa ayoko din namang maging terorista este turista sa sariling bansa.

Bagong pagkakakitaan ng load gamit lamang ang ating telepono.


WAP-Site

Ayus, diretsahin ko na ito. Kahilintulad lang ito ng txteagle.com mga ka-wap.

Ang pinagka-iba lang nito medyo may dagdag na mapagpipilian tayo.

Kailangan lang natin sagutin ang survey basi sa sariling opinyon.
Walang tama, walang mali basta para sa atin dun tayo napapalagay.

Pagkatapos ng survey makakakuha tayo ng puntos. Yun naman ang gagamitin natin para sa pagtubos.


WAP-Site

Mga Gantimpala:
¤ Php25.00 na cellphone load
¤ Php25.00 Paypal
¤ Mga kontribusyon, donasyon at tulong sa kawang-gawa
¤ Ito pa ang malupit. Gamit ang puntos pwede kang magdownload ng paid application ng Android - Pasensya na po pero wala akong Android phone para ma-test ito. Kayo na lang po dumiskarte dito.


Di po ito referral link, share lang po ito. Wala pong downlines dito.
Ibig sabihin po di ko po kayo hinihikayat na magsign-up para lang kumita ako. Sistemang txteagle pa rin ika nga.

Register po kayo dito.

CLICK HERE

Kung ayaw dito po.


I-update nyo lang po yung Profille ninyo para swak sa survey na pwede nyong matanggap.

WAP-Site

Last month ko pa ito inu-obserbahan. Ni-redeem ko yung rewards ko pero di dumating. Tapos nag-sent ako ng complain sa e-mail nila.

Sa wakas sa tagal ng inintay ko dumating din ang load ko.

Tested na hindi scam pero not hundred percent still may mga sistema pa ring di maayos lalo na yung top up hindi agad-agarang makukuha.


Live updates from our Pages...
 FB

Post a Comment Blogger

  1. Dito visit kayo

    [url=http://bc.vc/3lsYTl]GET FREE Load[/url]

    ReplyDelete
  2. Dito visit kayo

    [url=http://bc.vc/3lsYTl]GET FREE Load[/url]

    ReplyDelete
  3. ayaw na po gumana yung register link nung minipoll.mobi

    ReplyDelete

 
Top